Trung tâm công nghệ sinh học Thành Phố Hồ Chí Minh

https://hcmbiotech.com.vn:443


Bế mạc Hội thao Trung tâm Công nghệ Sinh học năm 2022

Chiều ngày 20/5/2022, Trung tâm Công nghệ Sinh học đã tổ chức Bế mạc Hội thao thể dục, thể thao năm 2022. Đồng chí Nguyễn Đăng Quân - Giám đốc Trung tâm,...
Chiều ngày 20/5/2022, Trung tâm Công nghệ Sinh học đã tổ chức Bế mạc Hội thao thể dục, thể thao năm 2022. Đồng chí Nguyễn Đăng Quân - Giám đốc Trung tâm, Trưởng ban Tổ chức dự, phát biểu và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Hòa chung với không khí sôi nổi của cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế Lao động 01/5 (01/5/1886-01/5/2022); Tháng Công nhân lần thứ 14 năm 2022 và 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980-19/5/2022); Hội thao thể dục, thể thao năm 2022 của Trung tâm Công nghệ Sinh học đã thu hút gần 90 lượt viên chức, người lao động tham gia ở các nội dung: cầu lông, bóng bàn và môn phối hợp đồng đội.

Phát biểu bế mạc, đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Giám đốc Trung tâm, Trưởng ban Tổ chức Hội thao đã biểu dương các đồng chí trong Ban Tổ chức, các đoàn thể trong cơ quan đã có nhiều cố gắng trong công tác tổ chức, phục vụ ở các nội dung thi đấu; cảm ơn các phòng, ban, tổ đã tạo điều kiện cho các vận động viên được tập luyện, tham gia thi đấu; các vận động viên đã nỗ lực thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết và cao thượng. Đồng chí hy vọng rằng dư âm của Hội thao sẽ tiếp tục lan tỏa, nhằm tạo đà, khích lệ cho toàn thể viên chức, người lao động quyết tâm phấn đấu nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022, đồng thời lan tỏa tinh thần yêu mến thể thao, rèn luyện sức khỏe thường xuyên, liên tục hằng ngày.

Đồng chí Giám đốc Trung tâm cũng mong muốn rằng, sau Hội thao năm nay, các đoàn thể trong cơ quan tiếp tục chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho viên chức, người lao động; tiếp tục nuôi dưỡng phong trào thể dục, thể thao ngày càng phát triển để tiến tới Hội thao Trung tâm Công nghệ Sinh học năm 2023.

Tại buổi bế mạc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất môn phối hợp đồng đội cho Tổ Công đoàn Công nghệ Vi sinh, giải Nhì môn phối hợp đồng đội cho Tổ Công đoàn Công nghệ sinh học Thủy sản và giải Ba cho Tổ Công đoàn Công nghệ sinh học Thực Vật - Nano. Ban Tổ chức cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung thi đấu của môn cầu lông (đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ) và môn bóng bàn (đơn nam, đơn nữ, đôi nam - nữ)./.

Một số hình ảnh:
 
1
Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với các vận động viên tham dự Hội thao
 
2
Đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Giám đốc Trung tâm, trao giải Nhất, Nhì, Ba
nội dung phối hợp đồng đội cho đại diện các Tổ công đoàn
 
4
Đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Giám đốc Trung tâm, trao giải Nhất, Nhì, Ba
nội dung đôi nam cầu lông cho các vận động viên
 
5
Đồng chí Nguyễn Đăng Quân – Giám đốc Trung tâm, trao giải Nhất, Nhì, Ba
nội dung đôi nam - nữ bóng bàn cho các vận động viên
 
6
PGS.TS Dương Hoa Xô – Chuyên gia của Trung tâm, trao giải Nhất, Nhì, Ba
nội dung đôi nữ cầu lông cho các vận động viên
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Minh Tuấn - P. Hành chính Quản trị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây