Trung tâm công nghệ sinh học Thành Phố Hồ Chí Minh

https://hcmbiotech.com.vn:443


Sinh hoạt chủ điểm tháng 10

Thực hiện Hướng dẫn số 23-HD/ĐTN-SNN ngày 20/09/2017 của Ban Thường Vụ Đoàn Sở NN&PTNT TP.HCM về tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 10 và chương trình công tác năm 2017 của Chi đoàn Trung tâm Công nghệ Sinh học TPHCM.
Thực hiện Hướng dẫn số 23-HD/ĐTN-SNN ngày 20/09/2017 của Ban Thường Vụ Đoàn Sở NN&PTNT TP.HCM về tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 10 và chương trình công tác năm 2017 của Chi đoàn Trung tâm Công nghệ Sinh học TPHCM. Vào chiều ngày 19 tháng 10 năm 2017, Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Công nghệ Sinh học Tp.HCM đã tổ chức buổi Sinh hoạt chủ điểm tháng 10 năm 2017 với chủ đề “Tuổi trẻ thành phố - Khát vọng và hành động” cho toàn thể Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Trung tâm. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Chi ủy viên Trung tâm Công nghệ Sinh học, đồng chí khách mời Đỗ Đắc Long – phó Trưởng phòng Sản xuất thử nghiệm và cùng hơn 60 đoàn viên thanh niên Trung tâm tham dự.

Chương trình buổi Sinh hoạt chủ điểm gồm các nội dung:

      - Tìm hiểu “Lịch sử các vương triều Việt Nam qua các thời kỳ”.
      - Tuyên truyền về truyền thống đoàn viên thanh niên Việt Nam thông qua:
             + Phim tài liệu Huyền thoại Thanh niên xung phong.
             + Giới thiệu “8 giá trị hình mẫu Thanh niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh thời kỳ đổi mới.
      - Tổ chức Hội thi “Hiểu thật đúng, trúng quà ngay”.
1
Đồng chí Đỗ Đắc Long giới thiệu về sự hình thành và phát triển của các vương triều Việt Nam qua các thời kỳ
2
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn trao giải thưởng cho các bạn đoàn viên tham gia Hội thi
 
Cuối chương trình đồng chí Nguyễn Minh Tuấn có phát biểu tổng kết buổi Sinh hoạt chủ điểm của Chi đoàn, đúc kết mặt được và chưa được của buổi Sinh hoạt, đồng chí đã có lời động viên và khen tặng cho công tác chuẩn bị và sự tham gia đầy đủ của Đoàn viên thanh niên Trung tâm. Về công tác chỉ đạo cho hoạt động Đoàn thanh niên trong thời gian tới, đồng chí nêu rõ quan điểm là cần nêu cao vai trò, tinh thần và trách nhiệm của Đoàn viên thanh niên trong công tác chuyên môn gắn với hoạt động phong trào Đoàn thể tại đơn vị và hoạt động cấp trên. Mong muốn, Đoàn viên thanh niên đoàn kết xây dựng một tập thể Chi đoàn vững mạnh giỏi về chuyên môn, tốt về đoàn thể.
 
3
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Chi ủy viên Trung tâm phát biểu chỉ đạo
 
4

Buổi Sinh hoạt chủ điểm Tháng 10 đã diễn ra thành công tốt đẹp với niềm hân hoan và cổ vũ nhiệt tình của ĐVTN tham dự. Qua buổi Sinh hoạt chủ điểm mỗi đoàn viên Chi đoàn Trung tâm Công nghệ Sinh học đã có được những bài học giá trị, mang ý nghĩa sâu sắc về mặt lý luận và thực tiễn.
 

 

Tác giả bài viết: Lê Văn Hậu-Phòng CNSH Thủy sản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây